Sunday, January 13, 2013

Tải phim 3D miễn phí ở đâu?

Tải phim 3D và link Download phim 3D mới nhất năm 2013. List phim 3D kèm link tải miễn phí sẽ được cập nhật liên tục hàng ngày.



Xem đầy đủ link tải những phim 3D mới nhất tại kenhtuyensinh.vn .

Đây là list phim 3D có kèm link download


Red-Cyan
Final Deetination

Spykid.

Sea Monster.

Bugs.

Hannah Montana Miley Cyrus Best of Both Wowlds Concert Tour 3D.

Fly Me to The Moon.

Little Hercules

KingKong 3D

The Adventures boy and Lavagirl.

The Polar Express.

Bowling Balls.

Battle for Terra.
Friday the 13th

Shrek.

Magenta - Green

Coraline.

My Bloody Valentine.

Journey to the Center of the Earth.

Side by side

How to Train Your Dragon 2010 3D 1080p HDTV - Bí kíp luyện rồng
Journey to the center of the earth - 720p - 8GB
Cloudy With a Chance of Meatballs 1080p 3D Bluray Sony (13 GB)
Spy kid 3D 4.5GB
Clip 3d Sky Sports Football News 1080i
Video 3d trình diễn thời trang New York 1080i
Alice in Wonderland 2010 3D
Final destination 4 720p
Thiết bị đọc phim 3D

Thiết bị hỗ trợ xem phim 3D

Nếu đầu đọc phim HD (gọi tắt là HD box) dùng để xem phim có độ phân giải cao nay đã không còn là hàng “hot” thì đầu phát 3D (HD box 3D) vẫn đang được nhiều người tìm kiếm.
Đầu năm nay, công ty Thái Ngọc Xương (Việt Nam) với thương hiệu iMax đã tiên phong sản xuất thiết bị HD box 3D đầu tiên với mã sản phẩm i18D. Ông Phạm Nhật Thanh, phụ trách kinh doanh của công ty, cho biết: “Nhóm HD box nói chung không còn nóng nhưng HD box 3D lại là sản phẩm mới. Nhiều người có tivi 3D nhưng không biết dùng thiết bị gì để xem phim 3D vì có kênh truyền hình chuẩn HD nhưng chưa có kênh truyền hình cho 3D. Vì lý do này mà iMax quyết định đầu tư sản xuất thiết bị này”.

Không tiết lộ số lượng bán ra nhưng theo nhân viên bán hàng của công ty Thu Ngân trên đường Ba Tháng Hai, quận 10, hiện công ty có bán khoảng mười sản phẩm HD box 3D, từ các nhãn hiệu trong nước như iMax, Kiwi-NBR… cho đến các hãng sản xuất nước ngoài như Dune. Nhân viên này nhận xét: “So với những HD box không hỗ trợ công nghệ hình ảnh 3D, HD box 3D có nhiều cải tiến về công nghệ nhưng vì lượng tivi có hỗ trợ 3D còn ít nên lượng hàng bán ra chưa mạnh. Ưu thế khi sử dụng thiết bị HD box 3D là người dùng sẽ có kho phim 3D với hàng trăm đầu phim 3D”.

Theo ông Thanh, hiện nay trên thị trường có khoảng 13 – 14TB phim 3D, tương đương với 800 bộ phim. Trong đó có khoảng 6TB phim 3D Bluray (phim 3D gốc) – 200 phim, 7TB còn lại là phim 3D chuẩn SBS hoặc TAB vốn được chuyển đổi từ nguồn phim 3D Bluray. Ngoài ra, khi sử dụng những đầu HD box 3D, trên giao diện còn được hỗ trợ chức năng hát karaoke với khoảng 10.000 bài. Ghi nhận tại các điểm chép phim, giá chép phim, không phân biệt 3D hay HD, có giá khoảng 200.000đ/TB.

Có hỗ trợ công nghệ hình ảnh 3D, giá đầu HD box 3D dao động từ 2,6 – 3,6 triệu đồng, như: Himedia 910A - 2,7 triệu đồng, Kiwi-NBR – 2,8 triệu đồng, Wave S-9800 - 3,4 triệu đồng, HD Pro X6 - 3,4 triệu đồng, HD Life V9 - 3,6 triệu đồng, iMax i18D - 3,6 triệu đồng...

Bộ xử lý phổ biến của thiết bị HD box 3D là dòng Realtek 1186, có thể đọc hầu hết các định dạng và chất lượng cũng như công nghệ hình ảnh của phim. Đối với phim chuẩn bluray, chỉ cần đổi tên phụ đề định dạng “.srt” trùng với ISO Bluray là xem bình thường như các chuẩn khác. Còn muốn tìm đoạn phim yêu thích ở bất kỳ bộ phim nào, chỉ cần sử dụng chức năng search hoặc favorite...

So với những thế hệ HD box trước đây, HD box 3D được thiết kế cổng kết nối chuẩn 3.0, có kết nối với mạng internet qua ứng dụng wifi được thiết kế sẵn trong hộp, cổng HDMI chuẩn 1.4, đọc được các định dạng phim MP4, MKV, AVI, FLV… Đặc biệt, HD box 3D hỗ trợ hệ điều hành Android 2.2 Froyo để sử dụng các ứng dụng có trên hệ điều hành Android, hỗ trợ phần mềm hình ảnh Adobe Flash 10.1…

Khi chọn HD box 3D cần chú ý: chiếc tivi ở nhà đã được hỗ trợ công nghệ hiển thị hình ảnh 3D hay chưa, cũng như quan tâm đến cổng kết nối HDMI phải là chuẩn 1.4 để chuyển tải hình ảnh từ đầu phát lên màn hình mượt mà hơn các chuẩn HDMI trước đó. Tất nhiên, đầu phát HD box 3D hỗ trợ phát hình ảnh 3D nên người dùng phải chuẩn bị sẵn kính chuyên dụng để xem hình ảnh 3D trên tivi.

1 comment:

  1. Tải được những bộ phim về xem sướng thật cảm ơn đã chia sẻ nhé ,có cái trang này cũng hướng dẫn tải phim mời các bạn tham khảo nhé vui lòng click vào tai phim ve maynhé

    ReplyDelete